Wednesday 5 July 2017

Emission Trading ระบบ เกียวโต


กลุ่มเป้าหมายที่มีภาระผูกพันภายใต้พิธีสารเกียวโต Annex B ภาคีได้ยอมรับเป้าหมายในการ จำกัด หรือลดการปล่อยมลพิษเป้าหมายเหล่านี้จะแสดงเป็นระดับของการปล่อยก๊าซที่อนุญาตหรือจำนวนที่ได้รับมอบหมายในช่วงระยะเวลาการผูกมัดในปี 2008-2012 การปล่อยมลพิษที่ได้รับอนุญาตแบ่งออกเป็นหน่วย AAUs ที่กำหนดไว้ การปล่อยก๊าซเรือนกระจกตามข้อ 17 ของพิธีสารเกียวโตช่วยให้ประเทศที่มีหน่วยปล่อยมลพิษปล่อยให้ปล่อยออกมาได้ แต่ไม่ได้ใช้เพื่อขายกำลังการผลิตส่วนเกินนี้ให้แก่ประเทศต่างๆที่อยู่ในเป้าหมายของพวกเขาดังนั้นสินค้าโภคภัณฑ์ใหม่ถูกสร้างขึ้นมา รูปแบบของการลดการปล่อยหรือการลบเนื่องจากก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เป็นก๊าซเรือนกระจกหลักคนพูดเพียงการค้าคาร์บอนคาร์บอนในขณะนี้ติดตามและซื้อขายเช่นสินค้าอื่น ๆ นี้เรียกว่าตลาดคาร์บอนหน่วยการค้าอื่น ๆ ในตลาดคาร์บอนใน เพื่อแก้ปัญหาความวิตกกังวลที่คู่สัญญาอาจจะหลุดพ้นจากหน่วยงานและไม่สามารถบรรลุเป้าหมายการปล่อยมลสารของตนเองได้อีกต่อไป เพื่อรักษาสำรองของ ERUs, CERs, AAUs และ RMUs ในทะเบียนแห่งชาติของตนทุนสำรองนี้เรียกว่าเงินสำรองระยะเวลาไม่ควรลดลงต่ำกว่าร้อยละ 90 ของจำนวนที่ได้รับมอบหมายของภาคีหรือร้อยละ 100 ของห้าครั้งล่าสุด ตรวจสอบสินค้าคงคลังแล้วแต่จำนวนใดจะต่ำที่สุดความสัมพันธ์กับรูปแบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษในประเทศและภูมิภาคแผนการสร้างกำล้างของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอาจจัดตั้งเป็นเครื่องมือด้านนโยบายสภาพอากาศในระดับประเทศและระดับภูมิภาคภายใต้แผนการดังกล่าวรัฐบาลกำหนดภาระผูกพันการปล่อยก๊าซเรือนกระจกให้แก่หน่วยงานที่เข้าร่วมโครงการ โครงการการค้าการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรปถือเป็นโครงการที่ใหญ่ที่สุดในการดำเนินการโดยมีผลบังคับใช้ 11 CMP 1 เกี่ยวกับรูปแบบกฎเกณฑ์และแนวทางในการซื้อขายก๊าซเรือนกระจกภายใต้ข้อ 17 ของพิธีสารเกียวโตมากขึ้นบทที่ 13 CMP 1 เกี่ยวกับรูปแบบการบัญชีของจำนวนที่ได้รับตามมาตรา 7 4 ของ พิธีสารเกียวโตเพิ่มเติม ข้อ จำกัด ในการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่กำหนดโดยพิธีสารเกียวโตเป็นวิธีการกำหนดค่าเงินให้กับบรรยากาศที่ใช้ร่วมกันของโลกซึ่งเป็นสิ่งที่หายไปจนถึงปัจจุบันประเทศที่มีส่วนร่วมมากที่สุดในภาวะโลกร้อนมีแนวโน้มที่จะได้รับประโยชน์โดยตรง เงื่อนไขของผลกำไรทางธุรกิจมากขึ้นและมาตรฐานการครองชีพที่สูงขึ้นในขณะที่พวกเขาไม่ได้รับการจัดขึ้นอย่างสมเหตุสมผลรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดจากการปล่อยของพวกเขาผลกระทบด้านลบของการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศจะรู้สึกทั่วโลกและผลที่ตามมาคาดว่าจะรุนแรงที่สุด ในประเทศกำลังพัฒนาที่มีการปล่อยมลพิษน้อยที่สุด พิธีสารเกียวโตกำหนดวงเงินในการปล่อยมลพิษโดยรวมของประเทศเศรษฐกิจสำคัญ ๆ จำนวนหน่วยปล่อยก๊าซธรรมชาติที่กำหนดไว้ประเทศในกลุ่มประเทศอุตสาหกรรมแต่ละประเทศจะมีเป้าหมายการปล่อยมลพิษที่จำเป็นต้องปฏิบัติตาม แต่ก็เข้าใจได้ว่าบางส่วนจะทำดีกว่าที่คาดไว้ ในขณะที่คนอื่นจะเกินพวกเขา พิธีสารอนุญาตให้ประเทศที่มีหน่วยปล่อยมลพิษปล่อยให้ปล่อยก๊าซเรือนกระจก แต่ไม่ได้ใช้เพื่อขายความสามารถส่วนเกินให้กับประเทศต่างๆที่อยู่เหนือเป้าหมายของตนคาร์บอนไดอ๊อกไซด์นี้เรียกว่าคาร์บอนไดออกไซด์อย่างกว้างขวางที่สุด ผลิตก๊าซเรือนกระจกและเนื่องจากการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอื่น ๆ จะได้รับการบันทึกและนับในแง่ของการเทียบเท่าคาร์บอนไดออกไซด์ของพวกเขาซึ่งเป็นประเทศที่มีความยืดหยุ่นและสมจริง แต่ไม่สามารถบรรลุพันธกรณีได้จะสามารถซื้อได้ แต่ราคาอาจสูงขึ้น ต้นทุนความกดดันมากขึ้นที่พวกเขาจะรู้สึกถึงการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและเพื่อการวิจัยและการส่งเสริมการพัฒนาแหล่งพลังงานทดแทนที่มีการปล่อยมลพิษต่ำหรือไม่มีเลย ตลาดสต็อกทั่วโลกที่หน่วยการปล่อยมลพิษถูกซื้อและขายเป็นแนวคิดที่เรียบง่าย แต่ในทางปฏิบัติระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษของพิธีสารฉบับนี้มีความซับซ้อนในการจัดตั้งรายละเอียดที่ระบุไว้ในพิธีสารและมีการเจรจาเพิ่มเติม ค้านออกกฎเหล่านี้อยู่ในหมู่รายละเอียด workaday ที่รวมอยู่ในข้อตกลง Marrakesh 2001 ปัญหาที่เกิดขึ้นในประเทศที่ชัดเจนการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจริงจะต้องมีการตรวจสอบและรับประกันว่าจะเป็นสิ่งที่พวกเขามีรายงานว่าเป็นและบันทึกที่แม่นยำจะต้องเก็บไว้ของการค้าดำเนินการตาม มีการจัดตั้งบัญชีการลงทะเบียนบัญชีของหน่วยการปล่อยมลพิษของประเทศรวมถึงขั้นตอนการทำธุรกรรมบันทึกการทำธุรกรรมระหว่างประเทศและทีมตรวจสอบผู้เชี่ยวชาญเพื่อปฏิบัติตามนโยบายของตำรวจ ประเทศจะได้รับเครดิตในการลดจำนวนก๊าซเรือนกระจกทั้งหมดโดยการปลูกหรือขยายหน่วยงานกำจัดป่าเพื่อดำเนินโครงการร่วมกับประเทศที่พัฒนาอื่น ๆ ซึ่งโดยทั่วไปจะเป็นประเทศที่มีเศรษฐกิจในช่วงเปลี่ยนผ่านและโครงการภายใต้ กลไกการพัฒนาที่สะอาดของโปรโตคอลซึ่งเกี่ยวข้องกับกิจกรรมการระดมทุนเพื่อลดการปล่อยก๊าซจากประเทศกำลังพัฒนาเครดิตที่ได้รับในรูปแบบนี้อาจซื้อและขายในตลาดการปล่อยมลพิษหรือถูกสะสมเพื่อใช้ในอนาคตบทอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องสรุปพิธีสารเกียวโตเพิ่มเติมกลไกการพัฒนาที่สะอาด การใช้ระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกหรือการจัดเก็บภาษีสิ่งแวดล้อมอย่างกว้างขวางจะเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลที่สุดในการส่งเสริมการเติบโตสีเขียว OECD ได้วิเคราะห์และส่งเสริมการใช้เครื่องหมายการค้าที่มีการทำเครื่องหมาย เครื่องมือเป็นเวลาหลายปีงานส่วนใหญ่ได้ดำเนินการภายใต้การอุปถัมภ์ o คณะทำงานด้านนโยบายสิ่งแวดล้อมแห่งชาติและเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้เปลี่ยนชื่อกลุ่มงานบูรณาการด้านสิ่งแวดล้อมและนโยบายเศรษฐกิจเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ภายใต้การสนับสนุนของการประชุมร่วมของผู้เชี่ยวชาญด้านภาษีและสิ่งแวดล้อมซึ่งผู้เชี่ยวชาญจากกระทรวงการเงินและ ของสิ่งแวดล้อมมาร่วมกันปีละสองครั้งการประชุมเหล่านี้กำลังทำหน้าที่ศูนย์ข้อมูลนโยบายและการวิเคราะห์และสิ่งแวดล้อมของ OECD และมีส่วนร่วมจากส่วนอื่น ๆ ขององค์กรระบบการส่งออกนำไปสู่ประสิทธิภาพทางเศรษฐกิจโดยการอำนวยความสะดวกในการลดการปล่อยก๊าซที่มีราคาถูกที่สุด เพื่อให้บรรลุพวกเขา Polluters ที่จะหาค่าใช้จ่ายเพื่อลดการปล่อยของพวกเขาได้รับอนุญาตให้ซื้อเบี้ยเลี้ยงการปล่อยมลพิษจาก polluters ที่สามารถลดค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่าในตลาดการทำงานที่สมบูรณ์แบบค่าใช้จ่ายในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเพิ่มเติมจะ equalized และค่าใช้จ่ายทั้งหมดของ การบรรลุเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อมที่กำหนดไว้จะลดลง ns ของระบบใบอนุญาต tradable สามารถพบได้ในการตีพิมพ์การประเมินผลใบอนุญาต Tradeable นโยบายการออกแบบและการปฏิรูปมีสองประเภทหลักของระบบการซื้อขาย Cap-and - ระบบการค้าและระบบพื้นฐานและเครดิตใน cap - and - ระบบการค้าการปล่อยมลพิษบนขีด จำกัด บนและอนุญาตให้มีการออกใบอนุญาตให้ออกใบอนุญาตหรือแจกจ่ายฟรีตามเกณฑ์เฉพาะภายใต้ระบบพื้นฐานและเครดิตไม่มีขีด จำกัด การปล่อยมลพิษที่แน่นอน แต่จะลดมลพิษที่ปล่อยมลพิษมากกว่า polluters พวกเขามิฉะนั้นจะต้องได้รับเครดิตที่พวกเขาขายให้กับผู้อื่นที่ต้องการเพื่อให้สอดคล้องกับกฎระเบียบที่พวกเขาอยู่ภายใต้โดยทั่วไป OECD แนะนำว่าใบอนุญาตหรือการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในระบบฝาและการค้าจะถูกประมูลแทนที่จะส่งมอบ ออกสำหรับการประมูล grandfathered ฟรีให้แน่ใจว่าค่าเช่าที่เชื่อมโยงกับนโยบายด้านสิ่งแวดล้อมไปยังหน่วยงานของรัฐแทนที่จะถูกจับโดย polluters ที่มีอยู่อย่างไรก็ตามในทางปฏิบัติใบอนุญาตส่วนใหญ่มี ในขณะที่การใช้ภาษีสิ่งแวดล้อมมักใช้ความแตกต่างระหว่างอัตราภาษีกับผู้มีมลพิษดังนั้นวิธีการเหล่านี้จึงไม่เป็นไปตามข้อกำหนดของตำราหนังสือและเอกสารเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมและภาษีที่สามารถซื้อขายได้ ระบบในการปฏิบัติกล่าวถึงรายละเอียดว่าทางเลือกสองทางใดที่ดีกว่าจากจุดที่มีประสิทธิภาพทางเศรษฐกิจในมุมมองการใช้ระบบซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในปัจจุบันและเครื่องมือด้านนโยบายด้านสิ่งแวดล้อมอื่น ๆ จำนวนมากได้รับการบันทึกไว้ในฐานข้อมูลที่มีอยู่อย่างอิสระฐานข้อมูลจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับ ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้นจากระบบการค้าขายในสินค้าที่มีการซื้อขายคู่ค้ารายได้ที่เพิ่มขึ้นจากการขายใบอนุญาต ฯลฯ ฐานข้อมูลถูกใช้โดยข้าราชการนักวิชาการนักอุตสาหกรรม ฯลฯ และ OECD ใช้ประโยชน์จากมันมาก สำหรับการประเมินนโยบายในประเทศสมาชิกและประเทศคู่ค้าอย่างสม่ำเสมอในขณะที่ระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกส่วนใหญ่ เป็นประเทศหรือภูมิภาคในลักษณะที่สหภาพยุโรปได้จัดตั้งระบบการปล่อยก๊าซเรือนกระจกร่วมกันสำหรับการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ใน EU ETS ซึ่งประเทศในยุโรปอื่น ๆ บางแห่งได้เชื่อมโยงกันด้วยข้อตกลงนี้มีขึ้นเพื่อหาแนวทางในการเชื่อมโยง EU ETS กับอนาคตของออสเตรเลีย ระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกพิธีสารเกียวโตยังเป็นระบบการค้าระหว่างประเทศที่ครอบคลุมทั้งด้านการค้าและการค้าเช่นข้อ จำกัด การปล่อยก๊าซของประเทศในภาคผนวกที่ 1 และด้านพื้นฐานและด้านเครดิตเช่นความเป็นไปได้ในการสร้างเครดิต โดยการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเช่นประเทศกำลังพัฒนาโดยทั่วไปการเชื่อมโยงระบบการปล่อยก๊าซจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทางเศรษฐกิจโดยการลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่มีราคาถูกที่สุดเท่าที่จะทำได้อย่างไรก็ตามจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรักษาความสมบูรณ์ของสิ่งแวดล้อมไว้ เมื่อการเชื่อมโยงเกิดขึ้นกับระบบพื้นฐานและเครดิตการตรวจสอบว่าขอบเขตการลดการปล่อยมีเพิ่มขึ้นอย่างไร al คือขอบเขตที่แสดงถึงสิ่งที่แตกต่างจากสิ่งที่จะเกิดขึ้นได้ไม่ว่ากรณีใด ๆ ปัญหาความกังวลเกี่ยวกับระบบหมวกและการค้าและข้อ จำกัด ด้านบนของการปล่อยมลพิษอื่น ๆ คือเมื่อรวมกับเครื่องมืออื่น ๆ ตัวอย่างเช่นแผนการให้เงินอุดหนุนต่างๆมีความเสี่ยงที่เครื่องมือเพิ่มเติมจะก่อให้เกิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเท่านั้นโดยไม่มีผลประโยชน์ใด ๆ เพิ่มเติมประเด็นดังกล่าวได้กล่าวถึงในเอกสารรายละเอียดการโต้ตอบระหว่างระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซกับเครื่องมือนโยบายซ้อนทับอื่น ๆ

No comments:

Post a Comment