Sunday 23 July 2017

ที่ดีที่สุด Forex เดี่ยว โฆษณา


ในคำศัพท์พื้นฐานขั้นต่ำโฆษณาเดี่ยวคือเมื่อคุณ (โดยทั่วไป) จ่ายเงินให้ใครบางคนส่งอีเมลรายการอีเมลของพวกเขาในนามของคุณพร้อมกับคำแนะนำและลิงก์ไปยังหน้าบีบฟรี Optin ของคุณ Ad Swap เป็นแนวคิดเดียวกับที่มีเพียงสองคนที่ทำกันเพื่อแลกเปลี่ยนกันและกันเพื่อช่วยกันและกัน (ถ้ามีรายการที่มีขนาดใหญ่กว่ารายการอื่นรายการที่มีรายชื่อเล็กกว่าอาจต้องส่งอีเมลสองครั้งเพื่อส่งจำนวนการเข้าชมที่พอสมควร) ทั้งสองมีความเหมือนกันเว้นแต่จะมีการจ่ายเงินด้วยการแลกเปลี่ยนและ อื่น ๆ คือการจ่ายเงินด้วยเงินสด โฆษณาประเภทนี้ใช้ประโยชน์จากความสัมพันธ์ที่นักการตลาดมีกับรายการของพวกเขาซึ่ง KLTs รายชื่อ (รู้จักชอบและไว้วางใจ) จะได้รับ Optins สำหรับบุคคลอื่น นี้อาจเป็นรูปแบบที่มีประสิทธิภาพอย่างไม่น่าเชื่อในการสร้างรายชื่อแม้ว่าจะมีหลายตัวแปรที่เข้าสู่วิธีการที่ดีผลจะเป็น P. P.S: ฉันมีเว็บไซต์ forex ไม่กี่แห่งที่มีช่องโฆษณาแบนเนอร์ วางฉันอีเมลเพื่อหารือ) โฆษณา Forex Solo สวัสดีและยินดีต้อนรับสู่หน้าของเรา เราเป็นโฟเร็กการจราจรและมีเพียงรายชื่ออีเมลที่ดีที่สุดและสดใหม่ที่สุดที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้มากที่สุดเท่าที่จะพร้อมให้บริการแก่คุณ เราใช้จ่ายหลายหมื่นดอลลาร์ในการโฆษณารายเดือนเพื่อรับโอกาสในการขายที่สดใหม่ในรายชื่ออีเมลของเราและค่าบริการที่พอประมาณคุณสามารถเข้าถึงการเข้าชมได้มากเท่าที่เรามีอยู่ เราขอเสนอแพคเกจต่อไปนี้ (แต่ถ้าคุณต้องการซื้อจำนวนมากโปรดใช้หน้าติดต่อเราเพื่อต่อรองอัตราที่ดีกว่า): ทำไมต้องซื้อการจราจรจากเราไม่จำเป็นต้องทดสอบแหล่งข้อมูลการเข้าชมและผู้จัดจำหน่ายนับสิบ ๆ ครั้งก่อนที่จะหาแหล่งที่เชื่อถือได้ ไม่จำเป็นต้องจัดหาเงินทุนให้กับบัญชีโฆษณาและโฆษณาการตั้งค่า เพียงแค่ซื้อแพ็คเกจจากเราส่งรูดและลิงค์ติดตามผลของคุณและดูการจราจรเข้ามา 2 8211 It8217s น่าเชื่อถือและสามารถปรับขยายได้เราสามารถจัดส่งได้หลายพันครั้งทุกสัปดาห์ (จากรายการของเรา 8211 ไม่ใช่นายหน้า) เพื่อเสนอของคุณ (freebies, affiliate เสนอ หรือผลิตภัณฑ์และบริการของคุณเอง) การเข้าชมที่คุณได้รับจากเราส่งผลให้เกิดการเลือกเปิดการสู้รบและโดยปกติแล้วยังมีการขาย การเข้าชมของเราประกอบด้วยโอกาสในการขายใหม่ที่มีสมาชิกนับพันรายเพิ่มเป็นรายเดือน รายชื่ออีเมลเก่าและเก่าและหาก you8217re รับ traffic that8217s ไม่สดการตอบสนองลดลงและคุณท้ายรับผลตอบแทนไม่ดีในการลงทุนของคุณ จะทำงานได้อย่างไรหาก you8217 ใหม่เพื่อซื้อการเข้าชมหรือคุณใหม่ในการซื้อโฆษณาเดี่ยวนี่คือวิธีการทำงาน: เพียงแค่คลิกที่ตัวเลือกแพคเกจตัวใดตัวหนึ่งในหน้านี้เพื่อซื้อจำนวนคลิกที่คุณต้องการรับข้อเสนอพิเศษของคุณ หลังจากที่คุณชำระเงินคุณจะได้รับการเปลี่ยนเส้นทางไปยังแบบฟอร์มใบสั่งซื้อที่ you8217 มีตัวเลือกในการป้อน URL ที่คุณต้องการให้เราส่งการเข้าชมและตัวเลือกในการส่งเทมเพลต swipe อีเมลของคุณไปให้เราเพื่อรับโอกาสในการขายโดยคลิกที่ ลิงก์ของคุณ (หากคุณ don8217t มีการปัดอีเมล์เราสามารถสร้างสำหรับคุณได้) เราจะส่งลิงก์เฉพาะที่คุณสามารถดูได้ว่ามีการส่งคลิกกี่ครั้งและเมื่อคำสั่งซื้อของคุณเต็ม เราใช้ซอฟต์แวร์ของบุคคลที่สามที่เรียกว่า Clickmagick ซึ่งออกแบบมาเฉพาะสำหรับการติดตามการคลิกป้องกันการฉ้อโกง (เช่นการคลิกปลอมและการเข้าชมของบอท) และแสดงข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเข้าชมที่ส่งถึงคุณ (เช่นประเทศที่มาจากที่อยู่ IP และอื่น ๆ ) . ด้วยวิธีนี้คุณจะมั่นใจได้ว่า you8217 จะได้รับการเข้าชมที่มีคุณภาพซึ่งคุณต้องจ่ายเงิน คุณสามารถไว้วางใจเราได้ตามที่คุณได้เรียนรู้แล้วลิงก์การติดตามที่คุณได้รับ can8217t จะถูกแก้ไขและคุณจะสามารถดูจำนวนคลิกที่เราแสดงได้ หากคุณสั่งซื้อ 500 ครั้งคุณจะได้รับ 500 คลิกและคุณสามารถยืนยันได้ แต่เพื่อให้คุณได้รับใจต่อไปการชำระเงินของเราจะดำเนินการโดย Paypal ซึ่งช่วยป้องกันผู้ซื้อที่ใช้บริการได้เป็นอย่างดี หากคุณ don8217t ได้รับจำนวนเงินที่ได้รับตามจำนวนคลิกคุณสามารถยื่นข้อพิพาทกับ Paypal ได้และมักตัดสินใจในความโปรดปรานของคุณ (เพื่อให้คุณได้รับเงินคืน) ซึ่งมีการทำงานที่ดีที่สุดกับการเข้าชมของเราเรามีรายการที่แยกต่างหากในทั้งสองประเภทของอัตราแลกเปลี่ยนและไบนารีเพื่อให้ตัวเลือกแบบธรรมดาและแบบไบนารีทำงานได้เป็นอย่างดี ข้อเสนอทางการเงินอื่น ๆ เช่นหุ้นจดหมายข่าวและแม้แต่โบรกเกอร์ก็สามารถทำงานได้ดี ลูกค้าของเราจะส่งการเข้าชมฟรีไปเป็นประจำเพื่อแลกกับ optin ตัวอย่างเช่นตัวบ่งชี้ฟรีสำหรับ MT4 หรือคู่มือกลยุทธ์สำหรับการเป็นผู้ค้าที่ดีขึ้นและผู้เข้าชมต้องเลือกใช้รายชื่ออีเมลของคุณเพื่อดาวน์โหลด freebie อย่างไรก็ตามหากคุณมีข้อเสนอพิเศษด้านผลิตภัณฑ์หรือบริการที่แปลงได้เป็นอย่างดี it8217s สามารถส่งการเข้าชมของเราไปยังข้อเสนอนั้นโดยตรงเพื่อมุ่งเน้นการขายในแบบนั้น ซื้อแพคเกจการเข้าชมโฆษณาเดี่ยวจากเราที่นี่: โปรดใช้ตารางด้านล่างเพื่อซื้อแพ็กเกจการเข้าชมที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ หากคุณต้องการคำสั่งซื้อที่กำหนดเองซึ่งใหญ่กว่าสิ่งที่กล่าวมาโปรดส่งอีเมลมาที่นี่ (สามารถลดราคาพิเศษสำหรับการซื้อจำนวนมากด้วย) มองไปข้างหน้าเพื่อทำงานร่วมกับคุณโฟโฟ Guys100 โฆษณาเดี่ยวโฟเดี่ยวเราเชี่ยวชาญในโฆษณาเดี่ยว forex และเราสามารถส่งเสริมข้อเสนอของคุณ forex ให้กับสมาชิกของเราผ่านรายการจดหมายตอบสนองของเราสูง คุณสามารถทดลองเดี่ยวกับเราได้เพียง 100 ครั้งหรือถ้าคุณเพิ่งเริ่มออกและต้องการการเข้าชมที่มีขนาดพอสมควรคุณสามารถคลิกแพคเกจ 1000 คลิกได้ที่ด้านล่าง คุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมไม่มีปัญหาเรายังมีแพคเกจการเข้าชม 2,000 คลิกสำหรับลูกค้าประจำของเรา เรากำลังอยู่ในการแชทแบบ skype (tradertipu) เพื่อพูดคุยถึงความต้องการของคุณในวันนี้ 1500 คลิกสำหรับ 1,125 2000 การคลิกสำหรับ 1,500 ถามคุณภาพการเข้าชมคืออะไร A. ForexSoloAds. org มีการเข้าชมที่มีคุณภาพดีที่สุดที่คุณอาจพบได้บนอินเทอร์เน็ตทั้งหมด เราได้รับในธุรกิจเป็นเวลา 5 ปีและได้สร้างชื่อเสียงในหมู่ผู้ขาย Forex ชั้นนำและนักการตลาด การเข้าชมของคุณจะประกอบด้วยประเทศชั้นนำเช่นสหรัฐอเมริกาแคนาดาสหราชอาณาจักรฝรั่งเศสออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ดังนั้นหากคุณมีผลิตภัณฑ์ที่จะขายหรือต้องการทำตลาดเป็นพันธมิตรหรือหากคุณต้องการเพียงแค่ทดสอบหน้าบีบของคุณคุณก็มาถูกที่แล้ว ถามฉันจะได้รับการคลิกดิบหรือที่ไม่ซ้ำกัน A มีการเข้าชมสองประเภทที่เรียกว่าดิบและไม่เหมือนใคร ผู้ขายเดี่ยวส่วนใหญ่จะขายคุณคลิกดิบ จำนวนดิบคือจำนวนคลิกทั้งหมดที่ลิงก์คลิก กล่าวคือถ้าผู้ดูคลิกที่ลิงก์ 5 ครั้งในอีเมลจำนวนการนับดิบจะเป็น 5 อย่างไรก็ตามการคลิก 5 ครั้งจะนับเป็น 1 คลิกที่ไม่ซ้ำกัน เราทำงานด้วยการคลิกที่ไม่ซ้ำกันเพราะเรารู้ว่าคุณจะได้รับค่าที่ดีที่สุดสำหรับเงินของคุณเช่นการแปลงเพิ่มเติมกับการเข้าชมที่มีการเข้าชมที่ไม่เหมือนใครเทียบกับการเข้าชมแบบดิบ ถาม: โฆษณาเดี่ยวแบบ forex คืออะไร A. โดยทั่วไปแล้วโฆษณาเดี่ยวคือรูปแบบของการโฆษณา (เช่าหากคุณต้องการ) ซึ่งถูกส่งผ่านทางอีเมลไปยังรายชื่อสมาชิกที่กระตือรือร้นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือข้อเสนอพิเศษ ForexSoloAds. org มีรายการที่ตอบสนองอย่างรวดเร็วของสมาชิกอัตราแลกเปลี่ยน เราช่วยคุณโปรโมตและขายผลิตภัณฑ์ของคุณทางออนไลน์โดยทั่วไปคุณจะซื้อการเข้าชมที่กำหนดเป้าหมายไปยังข้อเสนอของคุณหรือข้อเสนอของคู่ค้าด้วยลิงค์พันธมิตรของคุณ ด้วยโฆษณา Forex Solo Ads ของเราคุณสามารถรวบรวมโอกาสในการส่งอีเมลด้วยหน้าบีบของคุณเพื่อสร้างรายชื่อสมาชิกของคุณเองเพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์ของคุณ RULES amp ข้อจำกัดความรับผิดชอบ 8226 การเล่นเดี่ยวทั้งหมดจะถูกส่งออกไปยังรายการที่กำหนดเป้าหมายไว้เฉพาะ forex 8226 หากคุณต้องการสั่งซื้อไบนารีหรือข้อเสนอที่เกี่ยวข้องกับสต็อกโปรดติดต่อเราทาง Skype 8226 โปรดเก็บโฆษณา forex ของคุณไว้ในแบบสั้นน่าสนใจและตรงประเด็นไม่เกิน 3 ย่อหน้า 8226 เราขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโฆษณาของคุณให้พอดีกับรายการของเราได้ถ้าจำเป็น 8226 โปรดรอประมาณ 3 ถึง 5 วันสำหรับการส่งการจราจรสำหรับคำสั่งซื้อที่มีขนาดใหญ่ 8226 เราขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธโฆษณาใด ๆ หากข้อเสนอพิเศษไม่เหมาะกับรายการของเรา คำสั่งซื้อของคุณจะถูกยกเลิกและขอคืนเงิน 8226 เมื่อแคมเปญเริ่มต้นแล้วจะไม่มีการคืนเงิน โดยการสั่งซื้อคุณตกลงที่จะใช้นโยบายการคืนเงิน NO 8226 โฆษณาเดี่ยวของคุณจะถูกกำหนดไว้สำหรับจุดที่มีให้เลือกใช้ หากต้องการการจราจรในวันใดวันหนึ่งคุณจำเป็นต้องทำการจองล่วงหน้า 8226 คุณเข้าใจว่าเราไม่สามารถกำหนดผลลัพธ์ที่คุณจะได้รับพร้อมกับลำดับโฆษณาเดี่ยวของคุณ Conversion ทั้งหมด optins และการขายขึ้นอยู่กับข้อเสนอและผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจของคุณ คุณเข้าใจว่าเราไม่มีสิทธิ์ในการควบคุมจำนวนผู้ตัดสินใจตัดสินใจสมัครใช้ข้อเสนอพิเศษของคุณ อย่างไรก็ตามเราสามารถรับประกันได้ว่าข้อเสนอพิเศษของคุณจะได้รับจากผู้นำด้านการตอบสนองที่มีคุณภาพสูงของเราเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เลือกทำไมเราจึงเข้าใจว่าโฆษณาเดี่ยวเป็นวิธีที่เร็วที่สุดและเชื่อถือได้ที่สุดในการ: รับโอกาสสำหรับธุรกิจ Forex ของคุณ รายชื่อผู้ติดต่อด้านการเงินเพิ่มการเข้าชมโดยรวมที่ ForexSoloAds เราให้การคลิกที่ไม่ซ้ำใครที่มีคุณภาพสูงและไม่ซ้ำกับโฆษณาแบนเนอร์และไม่เคยเป็นผลมาจากการเข้าชมที่มาจากรายชื่อสมาชิกที่ถูกตรวจสอบ รวมทั้งเรามีราคาสมเหตุสมผลผลการดำเนินงานที่แท้จริงและบริการที่น่าเชื่อถือ หากคุณต้องการให้ธุรกิจ Forex ของคุณเป็นที่ดีที่สุดคุณต้องมี ForexSoloAds ที่ทำงานให้กับคุณ

No comments:

Post a Comment